Posted by : Unknown Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Mùa đông đến và kèm theo là các đợt rét đại hàn. Trước mỗi mùa đông mỗi gia đình đều cần chuẩn bị cho gia đình mình những chiếc chăn thật ấm để có thể đảm bảo sức khỏe cho cả nhà và trên hết là đảm bảo sức khỏe cho các bé.


Để phục vụ cho nhu cầu thiết yếu này kho hàng bán buôn bán lẻ Tân Thanh giới thiệu đến quý khách những chiếc chăn lông cừu ấm áp với giá thành phải chăng nhất. 
Là loại chăn cấu tạo 3 lớp, 1 mặt là băng lông mềm mịn, 1 mặt là lông cừu nhân tạo, lớp ở giữa là bông polyester. Nhờ vào đặc điểm nổi bật của chất liệu len lông cừu đó là nhẹ và có tính cách nhiệt rất tốt, nên khi đắp ngay lập tức sẽ mang lại cảm giác ấm áp cho người đắp và luôn tạo sự thoải mái ấm cúng, thoải mái dễ chịu cho người dùng.
Chăn lông cừu là sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là các nước có thời tiết giá rét khắc nghiệt bởi đặc điểm chăn lông cừu khi sử dụng rất thoải mái, mềm mịn và rất ấm. Sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều quốc gia như Úc, Mỹ, Hàn Quốc...trong đó có cả những người tiêu dùng Việt Nam kỹ tính.
Về chất lượng thì vẫn luôn đảm bảo. Chăn được sản xuất bằng cách trộn và đan các sợi len bông - lông cừu vào để tạo thành một lớp dày. Khi được đan kết vào nhau, chúng không di chuyển tự do như lông và làm xô lệch chăn. Chăn có kết cấu như vậy giúp cho độ ấm như nhau ở tất cả các phần của chăn.
Chăn có 2 mặt, một mặt là chất liệu lông cừu tổng hợp nguyên chất 100%, một mặt là chất liệu vải Flannel mềm nên ấm rất nhanh nên khi mới bắt đầu dùng chăn không có cảm giác lạnh giá.
Màu sắc đa dạng và hài hòa , không quá lòe loẹt và rất dễ kết hợp với đồ đạc trong gia đình! Hoa văn trên chăn có thể nói là rất tinh xảo và bắt mắt.  Không bị phai màu khi giặt.

Đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho gia đình để chống lại mùa đông lạnh giá. Ngoài việc mua về phục vụ nhu cầu cho gia đình các bạn còn có thể dùng làm quà tặng bố mẹ, người thân hoặc quà đám cưới ý nghĩa và thiết thực.
Xem thêm các sản phẩm chăn lông cừu tại Hà Nội

Địa chỉ kho hàng

Hà Nội

Địa chỉ 1: Phường Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Điện thoại: 098 231 1115 - 090 231 1115 ( Ms. Hương)

Địa chỉ 2 Ngách 25/52, TRần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại : 0967 00 9898 - 0967 01 9898 ( Mr. Hội)

Copyright © 2015 Kho Bán Buôn Bán Lẻ -