Posted by : Unknown Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Thiềm thừ phong thuỷ(Cóc 3 chân, cóc thiềm thừ…) là gì???
Thiềm Thừ là Cóc thần 3 chân, được coi là thần tài, đem lại tiền bạc cho gia chủ.
Tương truyền rằng, Thiềm Thừ vốn là yêu tinh xấu, được Lưu Hải Tiên Ông thu phục, cải tà quy chính, tỏa đi muôn ngả giúp đỡ người nghèo khổ bằng cách nhả tiền cho họ. Thiềm Thừ xuất hiện vào đêm trăng tròn ở gần nhà ai, thì đó là sự báo tin gia chủ nhà ấy sẽ nhận được sự giàu có, phú quý. Vì vậy, Thiềm Thừ được người đời tôn xưng là con vật quý, biểu tượng cho vượng tài.


Trên lưng cóc có những nốt sần đặc biệt, người ta gọi là chòm sao Đại Hùng, bên cạnh lưng cóc có mang theo hai xâu tiền cổ và 3 chân cóc đạp lên hai lớp tiền cổ, đây là cóc tài lộc hay cóc ba chân, tên gọi là Thiềm thừ (một số nơi gọi là Thiền Thừ), chỉ có 3 chân, chứ không phải là 4 chân như cóc bình thường, là vật phẩm phong thủy được cho là mang lại điềm lành và tài lộc
Khi nhìn kỹ hơn ta sẽ thấy trên đầu con cóc có hình “Lưỡng nghi”, tức là hình tròn, bên trong vòng tròn có hình tượng như hai con cá quay đầu lại với nhau,giống như hình ở trung tâm của gương Bát quái mà ta thường thấy. Cũng có khi là hình gương bát quái với ý nghĩa là đại diện cho sự sự bảo vệ.

Cũng giống như Tỳ Hưu phong thuỷ, để được ông Thiềm Thừ phù hộ tài lộc may mắn và bình an thì khi thỉnh về bạn phải tiến hành khai quang điểm nhãn cho Thiềm Thừ, để có thể nhận diện và phù hộ cho gia chủ. Lưu ý, Thiềm thừ thông nhân tính, sau khi khai quang, người được nhìn thấy đầu tiên sẽ là gia chủ và sẽ phù hộ cho gia chủ mãi về sau, nên khi khai quang thiềm thừ tốt nhất nên chỉ có 1 mình ở đó.

Thiềm Thừ nên được bày trong phòng khách, trên bàn làm việc hoặc văn phòng. Khi chưng Thiềm Thừ, bạn cần chú ý hướng phần đầu của Thiềm Thừ vào trong nhà, cũng không nên đặt đối diện với cửa mà nên đặt hướng theo đường chéo cửa ra vào. Tránh để cóc đối diện trực tiếp với cửa chính. Điều này tượng trưng cho vàng ra khỏi nhà. Vị trí tốt nhất để đặt cóc ba chân là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…
>> Cách bài trí Thiềm thừ phong thuỷ trong nhà
Bạn không nên đặt cóc ba chân trong nhà bếp, phòng tắm hoặc nhà vệ sinh. Nếu đặt những nơi này, thay vì mang tài lộc đến, cóc trở nên hung dữ và thu hút khí chủ về vận rủi tàn phá năng lượng tốt đẹp trong nhà.
Bạn cũng không nên để cóc trong phòng ngủ. Chỗ tốt nhất của nó là trong phòng khách hoặc phòng ăn và luôn hướng mặt vào trong nhà.
Quà tặng phong thuỷ độc đáo – Món quà tài lộc và sức khoẻ!

Địa chỉ kho hàng

Hà Nội

Địa chỉ 1: Phường Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Điện thoại: 098 231 1115 - 090 231 1115 ( Ms. Hương)

Địa chỉ 2 Ngách 25/52, TRần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại : 0967 00 9898 - 0967 01 9898 ( Mr. Hội)

Copyright © 2015 Kho Bán Buôn Bán Lẻ -