Posted by : Unknown Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Xuất xư: Trung Quốc.
Chất liệu: Đồng vàng
Ý nghĩa sử dụng: Chiêu tài lộc
Kích thước: 23 x 15 x 18 Cm
Ý nghĩa Tượng Kim Quy, Rùa bằng đồng
Kim Quy là món quà phong thủy ý nghĩa dùng tặng bạn bè, người thân, đối tác, hay dùng trang trí trong nhà mang lại điều may mắn, tốt lành.
Rùa là một trong bốn tứ linh có ý nghĩa lớn trong phong thủy. Quy là biểu tượng của sự thanh cao, thoát tục, trưòng thọ, là món quà của sự bách niên giai lão.

Trong dân gian thì các con rùa lớn linh thiêng cũng được gọi là Long Quy. Trong truyền thuyết cổ của Hồng Kông cũng có nói đến Nữ Oa Nương Nương dùng bốn chân rùa lớn để chống bốn góc trời bị Cung Công húc nghiêng lệch. Cũng vì Long Quy thích mang vật nặng, ngụ ý giúp con người chống lại Sát khí giảm tai họa, nên Long Quy thường dùng để trấn trạch hưng gia, nó cũng đem lại Phúc Trạch giúp cho cuộc sống tốt hơn.

Long Quy đặt tại tài vị thì thúc đẩy tài lộc, đặt tại vị trí Tam Sát hoặc vị trí nhiều thủy khí thì tác dụng hóa giải rất lớn. Phong Thủy Học có nói: “Yếu khoái phát, đầu Tam Sát – Phát tác nhanh chóng nhất là Tam Sát”. Thủy khí lớn chủ thị phi khẩu thiệt, Long Quy đặt ở đó có thể hóa giải tranh cãi, còn đem lại nhân duyên nữa.
Có thể đặt một đôi rùa bằng đồng hoặc bằng đá cho những nhà phạm vào “thiên trảm sat”, “đao đình sát”, “phĩ tiễn sát”, “thương sát”… Trong những trường hợp này dùng Tượng rùa hơn là dùng sư tử, vì sư tử có tính chiến đấu và đấu chọi lại ( sẽ không phải là giải pháp tối ưu), còn Tượng rùa Chỉ hóa sát chứ không đấu chọi ( sẽ là giải pháp tốt nhất để hóa giải).
Kho hàng bán buôn bán lẻ Tân Thanh Cung cấp các sản phẩm đồ đồngđồ đồng phong thuỷ, đồ đồng trang trí giá tốt nhất, phân phổi toàn quốc, thông tin liên hệ:

Địa chỉ kho hàng

Hà Nội

Địa chỉ 1: Phường Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Điện thoại: 098 231 1115 - 090 231 1115 ( Ms. Hương)

Địa chỉ 2 Ngách 25/52, TRần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại : 0967 00 9898 - 0967 01 9898 ( Mr. Hội)

Copyright © 2015 Kho Bán Buôn Bán Lẻ -